14 MẪU SOFA DA BÒ CHÍNH HÃNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2022

Sofa da (da thật) mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống hiện đại, nhờ chất liệu da bò có vân đẹp tự nhiên, mềm mại và bền bỉ theo thời gian, đặc biệt thể hiện sự quyền qúy và cá tính cách của từng gia chủ. Nhờ vậy, mà sofa da bò trong những năm gần đây đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất rất được yêu thích.

Những loại sofa da bò được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Sofa da đa dạng về kiểu dáng thiết kế để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và không gian sống. Cùng sofa Galaxy tham khảo những mẫu sofa da phòng khách đẹp theo xu hướng năm 2022 hiện đang người dùng ưa chuộng và sử dụng.

Sofa góc

Sofa góc là dòng sofa được khá nhiều người ưu chuộng, không chỉ tô điểm cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng, độc đáo mà còn giúp người sử dụng thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Mẫu 1: Sofa góc Salorn – Thương hiệu Trenzol Malaysia – Hình chụp từ Sofa Galaxy tại nhà khách (Xem chi tiết)

Sofa góc được thiết kế với các cạnh ghế vuông góc với nhau tạo thành những góc tiện nghi, giúp tận dụng các góc sát tường, tiết kiệm không gian. Ngoài ra, còn tăng hiệu quả giao tiếp vì người ngồi sẽ hướng mặt vào nhau và giải quyết vấn đề chỗ ngồi khi có đông khách đến chơi.

+ Sofa da kiểu dáng chữ L

Sofa da góc L có thiết kế với 1 cạnh dài và 1 cạnh ngắn. Chia nhỏ hơn có sofa góc trái và sofa góc phải. Khi chọn mua sofa góc, cần đặc biệt quan tâm đến góc của sofa, hãy hình dung và xác định vị trí kê sofa trong không gian phòng khách để chọn góc sofa phù hợp. Sofa chữ L phù hợp với các gia chủ ưu tiên giá trị trải nghiệm vì ngoài mục đích ngồi tiếp khách, xem tivi thông thường thì sofa góc L còn có tính thư giãn đa dụng như nằm nghỉ, ngồi thư giãn thẳng chân…

Tùy theo thương hiệu và chất lượng bộ sofa da góc L có các phân khúc giá khác nhau, thông thường được chia thành ba phân khúc chính. Tùy theo ngân sách và nhu cầu sử dụng, khách hàng lựa chọn ở mức giá phù hợp nhất với mình.

Phân khúc phổ thông: Các thương hiệu phổ thông của Malaysia và Việt Nam với mức giá khoảng 20 triệu tới 35 triệu đồng.

Phân khúc trung cấp: Chủ yếu các thương hiệu cao cấp của Malaysia với mức giá từ 35 triệu – 80 triệu đồng

Phân khúc cao cấp: Các thương hiệu của châu Âu đặc biệt là Ý với mức giá từ 80 triệu tới 200 triệu đồng.

Những mẫu sofa góc L phổ biến trên thị trường hiện nay.

Mẫu 2: Sofa da góc L – Love – Thương hiệu Coronari Italia – Kích thước 2m72 – Da toàn bộ – Khoảng giá 130.000.000 đồng (Xem chi tiết)


Mẫu 3: Sofa góc L Monteria 6 trong 1 tại Sofa Galaxy– Thương hiệu Trenzol – Malaysia – Sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường sofa nhập khẩu năm 2021 – Kích thước 2m43/3m03 – Giá khoảng 60.000.000 đồng – Hình chụp tại Showroom Sofa Galaxy (Xem chi tiết)

Mẫu 4: Sofa da Diva góc L – Thương hiệu Coronari Italia – Da toàn bộ – Kích thước 2m82 – Khoảng giá 120.000.000 đồng – Hình Sofa Galaxy chụp tại nhà khách (Xem chi tiết)

+ Sofa da kiểu dáng chữ U

Sofa da chữ U được thiết kế gồm 3 cạnh ghế vuông góc và hướng mặt vào nhau. Chính vì vậy nên kích thước sofa góc U thường lớn hơn các dòng ghế sofa góc khác. Cạnh ghế ở giữa (ở chân chữ U) được coi là ghế chính, 2 cạnh còn lại thường ngắn hơn ghế chính. Chiều dài của chúng có thể bằng nhau hoặc dài ngắn tùy vào nhu cầu sử dụng và tùy vào không gian.

So với sofa chữ L, sofa chữ U lớn hơn vì thế chúng thường thường dành cho những gia đình có đông thành viên và có nhiều diện tích trong không gian phòng khách. Với sofa hình chữ U thì gia chủ có thể thoải mái trải nghiệm gần như tất cả các tính năng có thể của một bộ sofa mang lại.

Những mẫu sofa góc U được yêu thích hiện nay.

Mẫu 5: Sofa da góc kiểu dáng chữ U – Màu sắc tinh tế, thích hợp cho căn hộ, nhà phố

+ Sofa da kiểu dáng góc chữ V

Sofa góc chữ V cũng giống như sofa góc L tuy nhiên 2 cạnh ghế có kích thước bằng nhau, thường sử dụng cho những không gian rộng rãi, giúp không gian trở nên cân đối hơn nhờ 2 cạnh ghế bằng nhau.

Mẫu 6: Sofa da Corner kiểu dáng chữ V – Thương hiệu Trenzol Malaysia – Kích thước 2m83 – Khoảng giá 50.000.000 (Xem chi tiết)

Mẫu 7: Sofa da Lotus góc kiểu dáng chữ V – Thương hiệu Coronari Ý

Tùy theo thương hiệu và chất lượng bộ sofa da góc chữ U có các phân khúc giá khác nhau, thông thường mức giá phổ thông giao động từ 30 triệu tới 60 triệu; phân khúc trung cao cấp dao động từ 60 triệu tới 200 triệu đồng.

Mẫu 8: Sofa da góc V Lasa –  Thương hiệu Asti – Malaysia – Kích thước 2m57 – Khoảng giá 31.000.000 đồng – Hình Sofa Galaxy chụp tại nhà khách (Xem chi tiết)

Sofa băng

Sofa băng nổi bật với thiết kế sang trọng và đa dạng trong kết hợp băng dài (băng 3-4 chỗ ngồi) với các băng ngắn (băng 1-2 chỗ ngồi) thành bộ sofa 3-2-1 (băng 3 chỗ kết hợp với băng 2 và băng 1) hoặc 3-1-1 (băng 3 chỗ kết hợp với 2 băng đơn 1 chỗ) tùy theo kích thước và không gian phòng khách. Một bộ sofa băng hoàn chỉnh (3-2-1/3-1-1) là tiêu chuẩn đẳng cấp của phòng khách đại gia sang trọng, tạo không gian sống rộng mở có chiều sâu và nâng tầm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Tuỳ thuộc diện tích phòng khách và nhu cầu sử dụng của gia chủ, sofa băng có thể đa dạng trong kết hợp ghế 3 chỗ ngồi với băng 2 chỗ hoặc 1 chỗ. Nhờ vậy, từ phòng khách có không gian hạn chế đến phòng khách có diện tích rộng, từ chung cư đến căn hộ cao cấp sofa băng đều có cách bố trí hợp lí.

Tùy theo thương hiệu và chất lượng bộ sofa da băng có các phân khúc giá khác nhau, thông thường được chia thành ba phân khúc chính.

Phân khúc phổ thông: Các thương hiệu phổ thông của Malaysia và Việt Nam với mức giá khoảng 15 triệu tới 30 triệu đồng.

Phân khúc trung cấp: Chủ yếu các thương hiệu cao cấp của Malaysi với mức giá từ 30 triệu-80 triệu đồng

Phân khúc cao cấp: Các thương hiệu của châu Âu đặc biệt là Y với mức giá từ 80 triệu tới 500 triệu

Những mẫu sofa băng được yêu thích hiện nay.

Mẫu 9: Sofa da băng Proveni  – Thương hiệu Coronari Italia – Da toàn bộ – Kích thước 2m50 – Khoảng giá 150.000.000 đồng – Hình tại Showroom Sofa – Mẫu sofa băng xu hướng bán chạy nhất năm 2021 (Xem chi tiết)

Mẫu 10: Sofa băng Queen – Thương hiệu Trenzol – Malaysia – Thiết kế tân cổ điển – Điểm nhấn với  bề mặt lưng ghế tạo nên đẳng cấp hoàn toàn mới của phong cách tân cổ điển – Kích thước 2m32 băng 3 và 125cm băng 1– Khoảng giá 70.000.000 đồng – Hình Sofa Galaxy chụp tại nhà khách (Xem chi tiết)

Mẫu 11: Sofa băng Lorvec – Thương hiệu Trenzol – Malaysia – Sự kết hợp giữ băng 3 chỗ và 2 băng đơn 1 chỗ – Khoảng tiền 55.000.000 đồng – Hình chụp tại Showroom sofa Galaxy (Xem chi tiết)

Tuy nhiên, khi đến với Sofa Galaxy với ngân sách trên bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ sofa da tự nhiên Ấn Độ, sản xuất tại Malaysia thương hiệu Asti đem lại cảm giác mềm mịn, êm ái trong trải nghiệm, khung sườn làm từ gỗ tự nhiên Meratin Malaysia giúp Quý khách hàng an tâm về độ bền và chất lượng.

Mẫu 12: Sofa băng Tera – Thương hiệu Asti – Malaysia – Băng 3 chỗ kết hợp băng 1 chỗ và ghế xoay– Khoảng giá 25.000.000 – Phù hợp trong không gian phòng khách căn hộ, chung cư – Hình chụp tại Showroom sofa Galaxy (Xem chi tiết)

Tại Sofa GALAXY, chúng tôi chỉ hợp tác chính thức với các thương hiệu uy tín toàn cầu của Malaysia và Italia để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành chính hãng vượt trội và chính sách giá bán lẻ chính hãng phản ánh đúng giá trị sản phẩm.

Với những giá trị mang lại cho khách hàng vượt trội, Sofa Galaxy luôn là đơn vị cung cấp sofa da uy tín hàng đầu trên thị trường và luôn được quý khách hàng gởi trọn niềm tin khi có nhu cầu một bộ sofa da chất lượng cho phòng khách sang trọng và tiện nghi.

Sofa Galaxy – chuyên nhập khẩu các sản phẩm sofa chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới Italia, Malaysia

Sofa thư giãn

Giống như tên gọi, sofa thư giãn mang lại cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, làm giảm căng thẳng, stress sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Sofa thư giãn tích hợp nhiều tính năng của một bộ ghế tiếp khách, ghế nghỉ ngơi giải trí, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, góp mặt trong không gian phòng khách gia đình như một món nội thất thông minh tiện ích.

Thị trường nội thất hiện nay đa dạng phong phú, ghế sofa thư giãn cũng theo đó đa dạng nhiều kiểu dáng như sofa góc, sofa băng, sofa đơn tích hợp tính năng chỉnh điện/chỉnh cơ. Dòng sofa này đang rất được nhiều người yêu thích lựa chọn, đặc biệt sử dụng cho phòng sinh hoạt chung hoặc phòng thư giãn chung của gia đình mà hiện đang là xu hướng.

Những mẫu sofa thư giãn phổ biến nhất hiện nay

Mẫu 13: Sofa thư giãn Lux – Thương hiệu Asti – Malaysia – Kích thước 1m97 – Khoảng giá 30.000.000 – Tích hợp tính năng thư giãn chỉnh điện thông minh – Hình chụp tại Showroom sofa Galaxy (Xem chi tiết)

Để sở hữu bộ sofa da thư giãn chuẩn da bò tự nhiên với nhiều tính năng đi kèm, phổ biến mức giá dao động từ 30 triệu tới 60 triệu đồng. Thương hiệu Trenzol Malaysia với mẫu mã đa dạng, bạn có thể lưa chọn cho mình sofa băng Urbino với chức năng thư giãn chỉnh điện duỗi phần tựa lưng, tựa chân ở 2 ghế mỗi đầu sofa – chỉ với một nút bấm nhẹ nhàng bạn có thể chuyển từ bộ sofa tiếp khách lịch sự sang chiếc sofa thư giãn và ngược lại.

===> Xem thêm: Kiến thức cần biết khi chọn sofa da phòng khách

Những lưu ý nhất định phải biết khi chọn mua sofa da bò

Ưu điểm

Da thật sử dụng cho sofa chủ yếu là da bò 100% – chất liệu có độ đàn hồi cao, mềm mại và khả năng điều tiết tốt. Nhờ độ đàn hồi cao, bề mặt sofa da dễ dàng ôm sát vóc dáng người ngồi, tạo cho người ngồi cảm giác êm ái, thư thái và dễ chịu. Tính điều tiết tốt của sofa da dễ dàng thích ứng với thời tiết nóng hoặc lạnh, cho bề mặt da mềm mại không bị biến dạng hay hư hỏng với thời tiết có nhiệt độ cao.

Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, da thật sử dụng làm sofa nên chọn loại da bò cao cấp vì nó có khả năng chống chịu thời tiết rất tốt. Với lớp phủ da này, bề mặt sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như mới theo thời gian.  Các hiện tượng nổ lớp da bề mặt, bong tróc sẽ không thấy sau một thời gian dài sử dụng.

Bề mặt da giữ được độ đàn hồi cao, mềm mại và êm ái nhờ phương pháp thuộc da truyền thống tại Ý – hình chụp tại showroom Sofa Galaxy

Sofa da cũng có giá trị thẩm mỹ rất cao, nó đem đến sự đẳng cấp cho không gian, mang đến không gian sống sang trọng thể hiện vị thế và sự bề thế của gia chủ.

Nhược điểm

So với các chất liệu khác, sofa da bò tự nhiên có giá thành cao hơn cả, thông thường giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu còn tuỳ thuộc vào chất lượng các thành phần nên bộ sofa.

Đặc tính da bò tự nhiên hơi khó bảo quản, để giữ được bộ sofa bền đẹp theo thời gian, bạn nên học cách giữ vệ sinh sofa một cách đúng nhất.

Vệ sinh sofa da

Hạn chế về màu sắc cũng là một nhược điểm đáng kể của sofa da thật. Những bộ sofa làm từ da tự nhiên thường mang gam màu trầm như đen, nâu, da bò,… không da dạng như chất liệu giả da.

Lưu ý khi chọn sofa da full da và sofa half da để không gian phòng khách trông sang trọng, đẳng cấp mà vẫn tiết kiệm chi phí

Sofa da trên thị trường phổ biến với 2 loại: da toàn bộ Full da (toàn bộ sofa được làm từ chất liệu da bò tự nhiên) và sofa da tiếp xúc Half da (phần tiếp xúc với người sử dụng là da bò, phần còn lại là sản phẩn công nghiệp PU hoặc simili).

Sofa da half da (da tiếp xúc) là sự kết hợp giữa sofa da tự nhiên có độ bền trên 10 năm và da công nghiệp (PU hoặc simili) có tuổi thọ thấp hơn, nên chất lượng sẽ không đồng bộ như full da. Do dó, chất lượng bộ sofa half da được quyết định chính bởi chất lượng phần giả da. Các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng chất liệu phần giả da là PU (sản phẩm công nghiệp có chất lượng tốt nhất), trong khi đó các sản phẩm không thương hiệu chất lượng kém sẽ sử dựng simili vời thời giản sử dụng tốt chỉ từ 2 đến 3 năm.

Do đó, để đảm bảo giá trị sử dụng bên lâu, Quý khách hàng nên mua sofa half da của các thương hiệu uy tín toàn cầu, và lý tưởng nhất là nên chọn sản phẩm sofa full da.

Nên mua sofa da bò tự nhiên trong nước hay nhập khẩu

Sự khác nhau giữa sofa da nội địa và nhập khẩu

Thứ nhất: Tay nghề công nhân

Tay nghề thợ thủ công đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra bộ sofa da đẹp, tinh xảo và chất lượng. Tại các nước có nên công nghiệp sofa lâu đời như Italia hay Malaysia các thế hệ thợ thủ công được đào tạo bài bản và tích lũy kỹ năng, bí quyết qua nhiều thế hệ tạo nên đội ngũ thợ lành nghề có chất lượng đồng đều.

Trong khi tại Việt Nam đội ngũ thợ thủ công còn rất hạn chế về chất lượng và số lượng do chưa có bề dày kinh nghiệm, chưa có kỹ năng cao do quy mô sản xuất nhỏ, cũng như chưa được đào tạo một cách bài bản và đồng bộ.

Thứ hai: Về công nghệ sản xuất

Tại Việt Nam, việc đầu tư công nghệ sản xuất sofa da chỉ mới trong giai đoạn sơ khởi với công nghệ chủ yếu thủ công và quy mô nhỏ, trong khi các nước có nền công nghiệp sofa da phát triển như Ý, Malaysia, Trung quốc,…đã đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, quy mô sản xuất đại công nghiệp và đặc biệt bề dày kinh nghiệm lâu đời.

Sofa da nhập khẩu với chất lượng da bò tự nhiên, mềm mại, độ bền, độ đàn hồi cao

Thứ 3: Kiểu dáng thiết kế

Phần lớn thiết kế các mẫu sofa sản xuất tại Việt Nam đều dựa trên các mẫu đang có trên thị trường hoặc thiết kế lại dựa trên các mẫu sẵn có, nên thường không bắt kịp xu hướng hoặc không hoàn chỉnh từ nguyên bản. Hiện trạng này là do quy mô sản xuất tại Việt Nam còn khiêm tốn nên chưa đủ khả năng đầu tư đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trình độ cao.

Trong khi đó, các nước có quy mô sản xuất lớn chuyên xuất khẩu tập trung đầu tư vào đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tạo ra các mẫu sofa phù hợp với xu hướng trải nghiệm cũng như xu hướng thẩm mỹ. Vì vậy, tại thời điểm hiện tại sofa nhập khẩu vẫn là lựa chọn mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu 14: Sofa băng Genova – Thương hiệu Coronari Italia – Hình chụp từ nhà khách (Xem chi tiết)

Đặc biệt gần đây, những mẫu sofa nhập khẩu từ Italia và Malaysia của các thương hiệu uy tín đang được người tiêu dùng đặt niềm tin chọn lựa.

Các sản phẩm chính hãng nhập khẩu đảm bảo chất lượng sản phẩm từ da cao cấp đem đến cảm giác mềm mại, thoải mái, an toàn cho người sử dụng; chất liệu khung sườn làm từ gỗ tự nhiên bền chắc tới kiểu dáng tinh tế cập nhật xu hướng.

Ngoài ra tay nghề của đội ngũ thủ công với sự khéo léo và tinh tế qua từng đường kim mũi chỉ mang đến sự thanh thoát, chỉn chu mãn nhãn cho từng sản phẩm.

Nên mua sofa da nhập khẩu nước nào?

+ Sofa da nhập khẩu Ý

Nhắc đến sofa da cao cấp trên thế giới các thương hiệu từ châu Âu luôn là đại diện hàng đầu, và Ý là ngọn cờ đầu và là trung tâm của sofa cao cấp Châu Âu. Tại Ý, sofa được coi là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác, cái nôi của sofa cao cấp thế giới với những sản phẩm làm từ da bò chất lượng, được thuộc bởi công nghệ thủ công truyền thống và đội ngũ thợ thủ công lành nghề.

Con người:

Con người Ý nổi tiếng bởi những nét nghệ thuật độc đáo, họ đam mê cái đẹp và luôn hướng đến sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm. Do đó, từ chất lượng da ban đầu đến hoạ tiết, đường may đều được xử lí vô cùng khéo léo, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Mỗi sản phẩm sofa sản xuất tại Ý đều là tâm huyết của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thợ thủ công tinh ghệ, đến dây chuyền sản xuất hiện đại và đăc biệt sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện môi trường.

Đường may kép tỉ mỉ, độc đáo trên bộ sofa da cao cấp thương hiệu Coronari tại Sofa Galaxy – 100% nhập khẩu từ Italia

Thuộc da: Quá trình thuộc da quyết định bởi 3 yếu tố: công nghệ thuộc da, chất lượng da thô và nguyên vật liệu thuộc da.

Ngoài kĩ thuật chế tác lâu đời, thì Ý còn giữ bí kíp xử lí da (thuộc da) thủ công truyền thống có lịch sử hàng ngàn năm mà không nước nào có được. Quá trình thuộc da từ da thô đến da thành phẩm không làm phá vỡ cấu trúc colagen, giữ được lớp protein vốn có từ da bò, kết hợp với phương pháp thuộc da bằng thảo mộc (chỉ 10% sản lượng da trên thế giới thực hiện phương pháp này) giúp da bò Ý giữ độ mềm mại, độ dai, độ đàn hồi và đặc biệt đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

Sofa Galaxy chụp hình lưu niệm cùng Tổng giám đốc Cononari toàn cầu và lãnh sứ quán, tham tán thương mại Ý tại Việt Nam – minh chứng cho sứ mệnh đang theo đuổi: Cung cấp những sản phẩm sofa nhập khẩu chính hãng, chuẩn chất lượng, chuẩn giá bán đến tay người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, Italia được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, côn trùng ít hút máu động vật kết hợp với chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho những giống bò chuyên dụng để lấy da nên chất lượng da bò Italia luôn đạt vẻ đẹp hoàn hảo với chất lượng vượt trội.

Bên cạnh đó, nguồn nước tại Italia đặc biệt chứa nhiều khoáng chất phù hợp với quá trình thuộc da, giúp da trở nên mềm mại hơn. Khi sử dụng bộ sofa da nhập khẩu từ Italia, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thoải mái nhất bởi độ mềm lại, độ êm ái và độ đàn hồi của da thuộc.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, nên sofa da chính hãng các thương hiệu uy tín từ Italia luôn là sự lựa chọn thời thượng cho không gian phòng khách đẳng cấp và phong cách của mỗi gia đình.

+ Sofa da nhập khẩu Malaysia

Tại thị trường châu Á, Malaysia được coi là cái nôi của sofa da chất lượng với nhiều nhà máy có quy mô sản xuất hàng đầu thế giới sử dụng công nghệ hiện đại, nhiều thương hiệu uy tín phổ biến toàn cầu.

Được chính phủ xác định là ngành kinh tế mũi nhọn từ rất sớm, có chiến lược phát triển dài hạn, ngành sản xuất sofa da tại Malaysia đã được tập trung đầu tư từ những thập kỷ đầu thế kỷ 20 nên các sản phẩm sofa da của Malaysia được thừa nhận trên toàn cầu về chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế hiện đại và chất lượng hoàn thiện thủ công tinh xảo và tinh tế.

Sofa góc Salorn tại Sofa Galaxy – Thương hiệu Trenzol Malaysia – 100% nhập khẩu từ Malaysia (Xem chi tiết)

Ngày nay, sofa da chính hãng nhập khẩu Malaysia đang được đón nhận và lựa chọn phổ biến tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng da cao cấp của các thương hiệu da thuộc hàng đầu của Ý, chất lượng sản phẩm vượt trội so với sản phẩm từ các nước khác và đặc biệt giá thành dễ tiếp cận.

Địa chỉ mua sofa da bò tự nhiên nhập khẩu chính hãng uy tín, tin cậy?

Mua bàn ghế sofa da nhập khẩu chính hãng ở đâu chất lựơng và uy tín. Đây là câu hỏi mà Sofa Galaxy nhận được rất nhiều khi tham gia lấy ý kiến từ Quý khách hàng. Và dù chọn địa chỉ mua hàng nào, bạn cũng cần yêu cầu nơi bán hàng cung cấp các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ CO, CQ, chứng chỉ IT01 đối với sản phẩm sản xuất tại Ý, các chứng nhận liên quan và cam kết từ cửa hàng nếu có.

Chứng nhận Sofa Galaxy (Phạm Huy Anh) là đại lý phân phối độc quyền thương hiệu Coronari Ý và Trenzol Malaysia tại Việt Nam

Để hiểu rõ hơn về kinh nghiệm thực tế khi mua sofa, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại link:  Kinh nghiệm mua sofa da nhập khẩu (kiến thức 12/2021) 

Tại Sofa Galaxy, quý khách hàng sẽ chọn được những bộ sofa da đúng với nhu cầu của mình từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới với sản phẩm đảm bảo chất lượng (kèm các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm liên quan), chính sách giá bán hàng chính hãng đảm bảo giá bán phản ánh đúng giá trị sản phẩm, chính sách bảo hành chính hãng đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng và chất lượng dịch vụ từ trái tim.

Sofa Galaxy cam kết bồi thường 500 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ

CAM KẾT BỒI THƯỜNG 500 TRIỆU: Quý Khách hàng phát hiện sản phẩm sofa được cung cấp bởi Sofa Galaxy không đúng nguồn gốc xuất xứ đã được công bố sẽ được chúng tôi thường ngay 500 triệu.

Xem chi tiết: https://noithatgalaxy.com.vn

===> Xem thêm: Cách vệ sinh, bảo dưỡng và những điều cần tránh khi sử dụng sofa da

Cùng Sofa Galaxy “thổi làn gió mới” trong không gian phòng khách với những mẫu sofa da thiết kế đẳng cấp theo xu hướng dành riêng cho năm 2022, cam kết nhập khẩu chính hãng từ Ý và Malaysia.

Đặc biệt trong tháng 12, sofa Galaxy áp dụng chương trình ưu đãi từ 20% – 50% mừng xuân Nhâm Dần 2022 cho khách hàng ghé thăm showroom.

Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại các showroom và liên hệ ngay hotline để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất:

Showroom 1: 101 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị SALA, Q.2, TP.HCM.

Showroom 2: 478A Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP.HCM

Số điện thoại: 0907.123.688 – 1900 0265

Sofa da đa dạng về chủng loại, chất liệu, giá cả và chất lượng nên không ít khách hàng dù đã từng sử dụng sofa da hoặc chưa từng đều đắn đo cân nhắc khi có nhu cầu và thường tự hỏi: “Có nên mua sofa da (da bò tự nhiên)? Làm sao để chọn […]

Sofa da (da thật) mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống hiện đại, nhờ chất liệu da bò có vân đẹp tự nhiên, mềm mại và bền bỉ theo thời gian, đặc biệt thể hiện sự quyền qúy và cá tính cách của từng gia chủ. Nhờ vậy, mà sofa […]

Bạn đang cân nhắc nên mua sofa da sản xuất trong nước hay sofa da nhập khẩu, bạn đang tìm hiểu thông tin sofa sản xuất tại quốc gia nào đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý, bạn đang tìm kiếm nơi mua sofa da uy tín và đảm bảo chất lượng. Với […]

Bạn muốn mua một bộ ghế sofa da cao cấp (Click để xem các mẫu sofa da cao cấp) để phù hợp với không gian pḥòng khách của mình nhưng lại lo ngại về tuổi thọ của sản phẩm? hãy yên tâm, ghế Sofa da cao cấp hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ đến 10 […]

Sofa Ý nhập khẩu chính ngạch là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia chủ biệt thự, nhà phố yêu thích tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lý do mà sofa Ý đã chinh phục được giới thượng lưu. Từ xưa đến nay, Italy được biết đến là đất nước dẫn đầu […]

Về lý thuyết da bò tự nhiên được sản xuất, sử dụng và chăm sóc đúng cách sẽ có tuổi thọ rất dài, thậm chí đủ để cả đời người chỉ sử dụng một bộ sofa da. Tuy nhiên trong thực tế vì các tác động khác nhau như khí hậu, sự tiếp xúc trong quá trình sử […]

0938 025 639